Căn Hộ Novaland

Giá đất thị trường bất động sản tại khu đông sài gòn quận 2

Khung cảnh tại căn hộ water bay quận 2

Khung cảnh tại căn hộ water bay quận 2

Tận dụng thị Trường cho thuê văn phòng, thương mại quận 2 đang khan hiếm, Tập Đoàn Thủ Thiêm Tung ra thị trường dòng 2 dòng sản phẩm: Shophouse (WATER BAY) thông tầng mặt tiền đường Quách Giai(20m) phường Thạnh Mỹ Lợi và căn hộ Thương Mại – Văn Phòng diện tích từ 77m2-218m2 với mức giá tốt không tưởng chỉ 36Tr/m2(đã bao gồm VAT) sẽ mang đến cho các doanh nghiệp, các nhà đầu tư cho thuê một GIẢI PHÁP TÀI CHÍNH TUYỆT VỜI.

Trước khi đến với 2 điều thuyết phục đa số nhà đầu tư phải chọn WATER BAY, ta điểm qua về khái niệm cũng như công năng của sản phẩm Shophouse và cặn hộ TMDV:

Vậy Shophouse là gì? Shophouse là hình thức căn hộ nhà ở kết hợp với cửa hàng thương mại còn có thể gọi với tên gọi khác là nhà phố thương mại. Đây là hình thức bất động sản không mới trên thế giới, tại các quốc gia phát triển tại châu Á như Singapore (dãy phố mua sắm Geylang), Malaysia (shophouse ở Penang, Malacca),… các căn shophouse cũng làm mưa làm gió thị trường. Tuy mới xuất hiện ở Việt Nam những năm gần đây nhưng shophouse cũng nhanh chóng chứng tỏ mình và tạo nên cơn sóng đầu tư mạnh mẽ.

Tư vấn cho khách nước ngoài về căn hộ văn phòng officetel WATER BAY

Và 2 lý do duy nhất nên chọn và phải chọn dự án WATER BAY:

Shophouse TMDV hé lộ ẩn số mới của thị trường BĐS quận 2.

Tính đến thời điểm hiện tại, số lượng các văn phòng, officetel cho thuê ở khu vực quận 2 rất khan hiếm, chỉ đếm trên đầu ngón tay, kể đến có một vài khu dân cư tiêu biểu:

=> Giá thuê trung bình tăng khoảng 15%/2 năm; đối với 1 căn Shophouse hoặc căn Thương mại dịch vụ thời gian hoàn vốn khoảng 6-8 năm, 6 năm sau nhà đầu tư đã có thể sở hữu tài sản BĐS và thu lại những lợi ích từ BĐS mang lại.

SHOP HOUSE THỦ THIÊM WATER BAY QUẬN 2

VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA KINH DOANH

MỨC GIÁ KHÔNG ĐỐI THỦ CẠNH TRANH

 CHỈ TỪ 33 TRIỆU/M2 CHO VỊ TRÍ TRUNG TÂM HÀNH CHÍNH Q2

THANH TOÁN LINH HOẠT  CHỈ 2,5%/THÁNG

WATER BAY đa dạng về sản phẩm: Từ căn hộ mua để ở, cho thuê, đến mô hình Shophouse và Căn hộ thương mại dịch vụ khá lý tưởng. Tạo thành 1 chuỗi sản phẩm mang lại giá trị sống và giá trị đầu tư đáng mong đợi.

Exit mobile version